Đăng nhập | Hôm nay, 5:11 pm, T.Tư, 16, Tháng 4, 2014
Bài viết chưa được trả lời | Chủ đề sôi nổi |


Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 2097 bài viết ]  Chuyển đến trang Trang vừa xem  1 ... 109, 110, 111, 112, 113, 114, 115 ... 210  Trang kế tiếp
Người gửi Nội dung
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 10:36 pm, T.Hai, 29, Tháng 4, 2013 
Ngoại tuyến
Người mới tham gia diễn đàn

Ngày tham gia: 7:28 pm, T.Hai, 25, Tháng 3, 2013
Bài viết: 5
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 0 lần
Hoatn đã viết:
batantruongiang đã viết:
luong795 đã viết:
batantruongiang đã viết:
Các bác cho em hỏi: chỉnh garanti con GZ này ở chỗ nào vậy?
Cảm ơn!

bác cứ kiếm xung quanh bình xăng con ,tìm con ốc có lò xo là nó đó ạ.


Em kiếm chưa ra. Bác có thể cho xin cái hình vị trí của nó được không?
Cảm ơn!


Nếu bác "batantruongiang" muốn hỏi về GZ150a mà bác lượng bảo tìm "con ốc có lò xo ở quanh bình xăng con" thì bác ấy tìm tới tết cônggo cũng không thấy. [==O] .
Gz150a dùng phun xăng điện tử (FI) nên garanti được bộ cảm biến tự điều chỉnh bác ạ.
Tuy nhiên cũng có 1 cách để tăng giảm garanti, đó là siết hoặc giảm độ chùn của dây ga. Bác dòm vô gần chỗ cái FI sẽ thấy 1 vòng tròn có dây thép quấn quanh (dây ga đấy). ở đó có 3 con ốc để căng chỉnh tăng giảm. Nếu bác muốn thả tay ga mà máy vẫn chạy ở vòng tua 7000 cũng tăng được luôn [==O] .
em nói thế để bác chọc ngoáy chơi, chứ đó không phải là cách điều chỉnh garanti nhé bác [o\]


Cảm ơn bác!
Con ốc mà bác nói thì hôm trước em cũng đã chỉnh rồi. Nhưng chỉnh hết mức mà garanti cũng không giảm.
Sở dĩ em muốn giảm garanti là vì khi vào số 1, 2 hay có tiếng kêu lớn. Trước đó em cũng chỉnh lại côn(vì e rằng côn chưa cắt hết) nhưng tiếng kêu cũng không giảm. Sau đó em nghĩ đến việc giảm garanti ...
Theo các bác tiếng kêu lớn khi vào số 1, 2 nguyên nhân do đâu?
Cảm ơn các bác!


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 6:38 am, T.Ba, 30, Tháng 4, 2013 
Ngoại tuyến
Hội viên SG-SMC (Trấn Tây)

Ngày tham gia: 8:54 am, CN, 14, Tháng 10, 2012
Bài viết: 299
Đã likes: 19 lần
Nhận likes: 13 lần
Có bác nào xe GZ150 bị giống em không: chạy chậm đều ga tốc độ khoảng 30km/h khoảng 30 giây máy xe hụp 1 lần giống như bị mất xăng hay lửa vậy đó. Máy thì phát ra rất nhiều loại tiếng kêu, nghe như là xe cũ chạy hơn 10 năm vậy đó! em đem ra Su world , ktv phán 1 câu: máy bình thường, chưa phát hiện hư hỏng!... bó tay chấm cơm. Hư hỏng của họ chắc phải là xe không nổ máy được.

_________________
Tương lai KHÓC hay CƯỜI ..... phụ thuộc vào độ LƯỜI của quá khứ!


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 12:06 pm, T.Ba, 30, Tháng 4, 2013 
Ngoại tuyến
Hội Phó tài chính HP - SMC
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: 2:05 pm, CN, 13, Tháng 1, 2013
Bài viết: 81
Đến từ: hai phong
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 2 lần
[quote][/quote]
theo em thì không nên chỉnh ecu giữ dây ga vì độ dơ dây không ổn đinh, nó thay đổi độ dơ theo tay lái.do vậy khi để thẳng lái thì độ dơ tay ga ít nhất phải được khoảng 6 ly nhằm chánh bị treo ga. và cũng không nên chỉnh rananty nhỏ xuống so với nhà sản xuất, hệ thống điều khiển phun nhiên liệu nó sẽ nhận biết sai giá trị và cũng sẽ phun nhiên liệu sai.
vít điều chỉnh mà bác hỏi nó nằm như trong hình dưới đây ạ ( không nên chỉnh)


Tập tin đính kèm:
IMG584.jpg
IMG584.jpg [ 314.55 KiB | Đã xem 373 lần. ]

_________________
mobile:0913392790
Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 1:03 pm, T.Ba, 30, Tháng 4, 2013 
Ngoại tuyến
Hội viên SG-SMC
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: 2:43 pm, T.Năm, 01, Tháng 11, 2012
Bài viết: 2100
Đến từ: tphcm
Đã likes: 6 lần
Nhận likes: 196 lần
Bác giải thích rõ hơn đc kg?tại sao cho galanti nhỏ lại kg đc?

_________________
luong795@yahoo.com
Lượng 0919087795


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 9:49 pm, T.Ba, 30, Tháng 4, 2013 
Ngoại tuyến
Người mới tham gia diễn đàn

Ngày tham gia: 3:18 pm, T.Bảy, 02, Tháng 2, 2013
Bài viết: 82
Đến từ: TP Hải Dương
Đã likes: 94 lần
Nhận likes: 8 lần
Báo cáo các bác từ lúc cưới em nó về đến giờ mới có dịp thử sức em nó. Hôm qua em làm chuyến Hải Dương - Hà Nội đi và về trong ngày về thấy còn khỏe nên hôm nay em làm thêm 1 tua nữa Hải Dương - Hải Phòng đều đi và về trong ngày và đều đi 2 người. Nói chung là rất hài lòng về em nó như:
Tư thế ngồi thoải mái không bị đau người, đau lưng hay mỏi tay gì cả.
Tốc độ có lúc em kéo hơn 100 km/h mà ga vẫn còn nhiều vẫn có thể lên được nữa nhưng phần vì mặt đường QL5 xấu, phần vì gấu lớn ngồi sau sợ không cho chạy nhanh hơn nên không biết hết ga thì lên được bao nhiêu. Hôm nào em sẽ thử chứ từ ngày cưới em nó tới giờ mới chạy được 1.600 km.

_________________
Suzuki GZ 150A - 34-B2-073.79


Sửa lần cuối bởi phamkhacha vào ngày 11:53 am, T.Năm, 02, Tháng 5, 2013 với 1 lần sửa.

Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 3:15 am, T.Năm, 02, Tháng 5, 2013 
Ngoại tuyến
Người mới tham gia diễn đàn

Ngày tham gia: 3:20 pm, CN, 07, Tháng 4, 2013
Bài viết: 14
Đến từ: Sài Gòn
Đã likes: 6 lần
Nhận likes: 0 lần
Chào các bác.

Các bác cho em hỏi theo sách hướng dẵn cua GZ150 thì ổ khóa có chế độ P (ĐẬU). Em cũng coi trên diễn đàn này một số bác post hình xe có thấy khóa có chế độ P luôn. Hôm qua em xem ở cửa hàng thì xe nó không có. Có phải Suzuki mới giảm option không nhỉ?

Cảm ơn các bác.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 11:52 am, T.Năm, 02, Tháng 5, 2013 
Ngoại tuyến
Tham gia diễn đàn năng động

Ngày tham gia: 11:58 pm, T.Sáu, 26, Tháng 4, 2013
Bài viết: 196
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 26 lần
quang_thanh_gz150 đã viết:
Chào các bác.

Các bác cho em hỏi theo sách hướng dẵn cua GZ150 thì ổ khóa có chế độ P (ĐẬU). Em cũng coi trên diễn đàn này một số bác post hình xe có thấy khóa có chế độ P luôn. Hôm qua em xem ở cửa hàng thì xe nó không có. Có phải Suzuki mới giảm option không nhỉ?

Cảm ơn các bác.


đúng là hãng đã cắt xén đi đâu mất rồi, bủn xỉn quá ............ dưng có nó thì có thể gặp hạn do quên , hết ắc quy dắt bộ đó.

Có bác nào biết chỗ nào ở Hà Nội chuyên gia công cái đèo hàng để lắp đc lắp cho E này ko ?

_________________
Đời là mấy ........ hãy sống sao cho thoải văn mái ................các bác nhể ?


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 11:56 am, T.Năm, 02, Tháng 5, 2013 
Ngoại tuyến
Người mới tham gia diễn đàn

Ngày tham gia: 3:18 pm, T.Bảy, 02, Tháng 2, 2013
Bài viết: 82
Đến từ: TP Hải Dương
Đã likes: 94 lần
Nhận likes: 8 lần
duongvu đã viết:
Trích dẫn:

theo em thì không nên chỉnh ecu giữ dây ga vì độ dơ dây không ổn đinh, nó thay đổi độ dơ theo tay lái.do vậy khi để thẳng lái thì độ dơ tay ga ít nhất phải được khoảng 6 ly nhằm chánh bị treo ga. và cũng không nên chỉnh rananty nhỏ xuống so với nhà sản xuất, hệ thống điều khiển phun nhiên liệu nó sẽ nhận biết sai giá trị và cũng sẽ phun nhiên liệu sai.
vít điều chỉnh mà bác hỏi nó nằm như trong hình dưới đây ạ ( không nên chỉnh)

Sao em nhìn trong hình xe của bác lại có 1 cái dây ga thôi nhỉ, xe của em có cả 2 dây lắp 2 bên luôn.

_________________
Suzuki GZ 150A - 34-B2-073.79


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 4:31 pm, T.Năm, 02, Tháng 5, 2013 
Ngoại tuyến
Tham gia diễn đàn năng động

Ngày tham gia: 2:38 pm, T.Sáu, 17, Tháng 8, 2012
Bài viết: 218
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 20 lần
Báo cáo với các anh em là mình mới đi Sài gòn lùng phụ tùng cho GZ150 và kết quả như sau:
Sau một ngày lùng sục khắp các sạp của SG và liên hệ qua điện thoại thì đã mua được:
- Bóng Osram Bad20 cool blue 35/35w tại Kynguyenanhsang. Theo quảng cáo thì loại này tăng sáng 20% nhưng thực tế khi lắp vào thấy sáng hơn nhiều, có thể do bóng đi kèm theo xe quá tối. ánh sáng của bóng này rất gom. Giá 130k có phiếu bảo hành của công ty. Theo công ty thông báo thì osram không sản xuất Bad20 loại silver star hay night break, all season, nếu ở đâu có quảng cáo thì chỉ là hàng giả.
- Sên DID 428HD 130L sên vàng 10 ly. Do mình không nhớ sên GZ150 là bao nhiêu mắt nên phải mất công chạy thêm 1 vòng nữa xuống cửa hàng xin thêm 1 đoạn khoảng chục mắt. Giá 1 bộ là 590k tại Thaisonmichelli Đường D10, Tây Thạnh, Tân Bình.
- Nhông 15 và dĩa 43 cho GZ không cửa hàng nào có, toàn bộ nhông và dĩa chỉ có 14-42 của GN và nhiều loại dành cho Su xì po ( đồ của su xì po không lắp được cho GZ)
Sau 2 buổi loanh quanh Tân Thành, mình gặp một bác chạy chiếc GZ150 từ Tân Thành ra liền chạy theo hỏi: Xe của bác muốn mua phụ tùng thì mua ở Tân Thành có không. Bác ấy trả lời là "Không có, vô hãng thôi".
Vậy mình thông tin cho các anh em biết để tiện khi đi mua đồ. Nếu anh em nào có thêm thông tin về các cửa hàng cung cấp phụ tùng cho GZ150 thì đưa thêm để tham khảo.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 5:05 pm, T.Năm, 02, Tháng 5, 2013 
Ngoại tuyến
Người mới tham gia diễn đàn

Ngày tham gia: 10:33 am, T.Ba, 26, Tháng 3, 2013
Bài viết: 17
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 1 lần
Em cũng thay bóng Osram Bad20 cool blue 35/35w và thấy là sáng hơn bóng zin nhưng mà cái điểm hội tụ của nó thì hơi xa nên cos, pha thì thấy gần như nhau.
Em khắc phục bằng cách chỉnh lại cho cái chuôi đèn nó hướng xuống đất một chút. Để chỉnh chuôi đèn thì phía trước, dưới cái chuôi có 1 con ốc dài nằm phía trong, mình cứ lấy vít vặn vào là chuôi đèn nó hướng xuống liền. :)


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 2097 bài viết ]  Chuyển đến trang Trang vừa xem  1 ... 109, 110, 111, 112, 113, 114, 115 ... 210  Trang kế tiếp

Bài viết chưa được trả lời | Chủ đề sôi nổi |

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: bonben0 khách.


Bạn không thể tạo chủ đề mới.
Bạn không thể trả lời bài viết.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình.
Bạn không thể xóa những bài viết của mình.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm.

Tìm với từ khóa:
Chuyển đến:  
POWERED_BY
Vietnamese translation by nedka