Đăng nhập | Hôm nay, 7:10 pm, T.Tư, 22, Tháng 10, 2014
Bài viết chưa được trả lời | Chủ đề sôi nổi |


Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 2117 bài viết ]  Chuyển đến trang 1, 2, 3, 4, 5 ... 212  Trang kế tiếp
Người gửi Nội dung
 Tiêu đề bài viết: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 11:25 am, T.Bảy, 06, Tháng 2, 2010 
Ngoại tuyến
Người mới tham gia diễn đàn

Ngày tham gia: 9:51 am, T.Bảy, 06, Tháng 2, 2010
Bài viết: 15
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 2 lần
Chào các anh em trong hội,
Hôm qua mình mới tậu được GZ150, giấc mơ đã thành hiện thực. Hôm nay gấp gấp đi tìm hội để gia nhập và chia sẻ. Rất vui được tham gia cùng hội mình.

Đầu tiên mình xin chia sẻ 1 kinh nghiệm rất vui và cũng có ích cho ai sắp mua xe.
Sau khi ráp máy, mình hý hửng chạy xe về nhà. Đi được 5km, xe tắt máy. Đề hoài ko nổ. Đến lúc này mình mới biết xe ko có chân gà đạp máy như các xe bình thường, thế là từ nay chỉ phụ thuộc bộ Đề.

Hơi thoáng thất vọng, đành dắt xe bộ ngược về cửa hàng. Các tay thợ máy cửa hàng cũng hơi quê và hơi mất phương hướng, ko bít xử như thế nào, ko lẽ mở bung ra, xe mới mà. suy nghĩ 1 hồi, đề lại, máy nổ. Một chút lạc quan :).

Một cậu thợ rất trẻ cho ý kiến, chắc là do bình xăng nó có 2 ngăn, lúc nãy đổ xăng chỉ dí vào bên phải, nên xăng chưa kịp tràn về phía trái nên nó ko nổ. Lúc dắt vào lại cửa hàng, do dựng chóng nghiêng nên xăng đã kịp tràn qua lại phía trái. Ý kiến ko tồi, nhưng mình cũng hơi nghi, ko lẽ chỉ dùng được nửa bình xăng. Nhưng tạm thời chưa có idea gì khác, đành làm theo, đổ đầy bình luôn.

Thế là an toàn chạy luôn về nhà. haha, một kinh nghiệm vui chia sẻ. Rất vui được tham gia hội SuVN.

Duy


Sửa lần cuối bởi nguyenhoduy vào ngày 12:52 pm, T.Năm, 25, Tháng 2, 2010 với 1 lần sửa.
No reason


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Một kinh nghiệm ngô nghê GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 3:34 pm, T.Bảy, 06, Tháng 2, 2010 
Ngoại tuyến
Đồng sáng lập SMC/Cố hội trưởng đầu tiên SG-SMC
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: 11:14 pm, T.Sáu, 06, Tháng 9, 2013
Bài viết: 1348
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 0 lần
Vụ này thì một số xe đã bị giống như vậy (chủ yếu là GZ), có thể do nắp xăng quá kín nên xăng xuống không kịp. Lần sau nếu có hiện tượng này, bác cứ mở nắp bình xăng rồi đóng lại, hy vọng là đúng (Việc này Vamco đã bị một lần rồi)


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Một kinh nghiệm ngô nghê GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 4:26 pm, T.Bảy, 06, Tháng 2, 2010 
Ngoại tuyến
Phượt tổ HDD-Nhà sáng lập SMC - Hội viên SG-SMC - Vạn lý độc hành

Ngày tham gia: 8:06 pm, T.Hai, 01, Tháng 12, 2008
Bài viết: 2171
Đến từ: TP.HCM
Đã likes: 195 lần
Nhận likes: 1118 lần
Xe bác này chắc hết xăng quá, không có đồng hồ báo xăng mà. Chừng nào nghi ngờ hết xăng thì bác vặn cái nút RES phía dưới bình xăng ấy... chạy phà phà ngon lành liền! [=UU=]


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Một kinh nghiệm ngô nghê GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 5:18 pm, CN, 07, Tháng 2, 2010 
Ngoại tuyến
Hội viên SG-SMC

Ngày tham gia: 7:36 am, T.Sáu, 24, Tháng 7, 2009
Bài viết: 6802
Đến từ: Long An
Đã likes: 222 lần
Nhận likes: 529 lần
Vệ Giang đã viết:
Vụ này thì một số xe đã bị giống như vậy (chủ yếu là GZ), có thể do nắp xăng quá kín nên xăng xuống không kịp. Lần sau nếu có hiện tượng này, bác cứ mở nắp bình xăng rồi đóng lại, hy vọng là đúng (Việc này Vamco đã bị một lần rồi)


Vụ này em xin xác nhận lời của Bác Vệ Giang ạ! GZ còn nhiều điều sẽ còn làm Bác ngạc nhiên nữa... Em đang quan tâm đến GZ150 của Bác nguyenhoduy lắm lắm mong được trao đổi thường xuyên với Bác.
Chúc mừng Bác đến với SMC!

_________________
"Chân lý tuyệt đối là mọi chân lý đều tương đối"


Sửa lần cuối bởi VAMCO vào ngày 5:19 pm, CN, 07, Tháng 2, 2010 với 1 lần sửa.
No reason


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Một kinh nghiệm ngô nghê GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 2:49 pm, T.Sáu, 12, Tháng 2, 2010 
Ngoại tuyến
Người mới tham gia diễn đàn

Ngày tham gia: 9:51 am, T.Bảy, 06, Tháng 2, 2010
Bài viết: 15
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 2 lần
Chào các anh,

Em xin report tình hình GZ150 ở 200km đầu tiên. Em đã thử chạy về mỹ tho tối hôm qua và lên lại sáng nay.
Nhìn chung em rất hài lòng:

-Chạy đường trường rất mạnh. Dễ đạt tốc độ 80km, và ko cảm thấy nặng nề khi lên 100km/h.
-Không sợ ổ gà ổ voi gì cả, bộ nhún trước sau đều rất tốt.

Em ko còn bít nhận xét gì chi tiết hơn, vì em mù tịt kỹ thuật xe hihi
chúc mọi ngườ năm mới an khang hạnh phúc


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 12:56 pm, T.Năm, 25, Tháng 2, 2010 
Ngoại tuyến
Người mới tham gia diễn đàn

Ngày tham gia: 9:51 am, T.Bảy, 06, Tháng 2, 2010
Bài viết: 15
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 2 lần
Đến hôm nay em đã chạy GZ150 được 350km. Thấy vẫn còn chưa ngọt lắm, không biết có nên đi thay nhớt hay cần điều chỉnh gì chưa. Mong các anh em giúp góp ý. Em ở Q7, nhờ anh em nào tư vấn dùm chỗ chuyên Su ở Q7 với ạ.

Xin cảm ơn nhiều nhiều


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 1:01 pm, T.Năm, 25, Tháng 2, 2010 
Ngoại tuyến
Ban Điều Hành SG-SMC
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: 10:41 pm, T.Hai, 01, Tháng 12, 2008
Bài viết: 2683
Đã likes: 283 lần
Nhận likes: 159 lần
Có lẽ xe mới chưa hết Roda nên chưa ngọt lắm [Io~~]


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Một kinh nghiệm ngô nghê GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 1:56 pm, T.Năm, 25, Tháng 2, 2010 
Ngoại tuyến
Phượt tổ HDD-Nhà sáng lập SMC - Hội viên SG-SMC - Vạn lý độc hành

Ngày tham gia: 8:06 pm, T.Hai, 01, Tháng 12, 2008
Bài viết: 2171
Đến từ: TP.HCM
Đã likes: 195 lần
Nhận likes: 1118 lần
nguyenhoduy đã viết:
Chào các anh,

Em xin report tình hình GZ150 ở 200km đầu tiên. Em đã thử chạy về mỹ tho tối hôm qua và lên lại sáng nay.
Nhìn chung em rất hài lòng:

-Chạy đường trường rất mạnh. Dễ đạt tốc độ 80km, và ko cảm thấy nặng nề khi lên 100km/h.
-Không sợ ổ gà ổ voi gì cả, bộ nhún trước sau đều rất tốt.

Em ko còn bít nhận xét gì chi tiết hơn, vì em mù tịt kỹ thuật xe hihi
chúc mọi ngườ năm mới an khang hạnh phúc

Xe còn đang giai đoạn rodai mà bác này chạy dữ ta... Mới chạy mấy trăm cây số thì chưa cần thay dầu hay chỉnh sửa gì đâu bác ơi.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 2:27 pm, T.Năm, 25, Tháng 2, 2010 
Ngoại tuyến
Người mới tham gia diễn đàn

Ngày tham gia: 9:51 am, T.Bảy, 06, Tháng 2, 2010
Bài viết: 15
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 2 lần
Em cũng nôn nóng thử xe nên lâu lâu cũng rướng lên 80km/h nhưng cũng ko lâu lắm. Với lại chạy quốc lộ chạy chậm khó chịu hihi.

Rôdai khoảng bao lâu thì ok vậy các bác, khi nào thì em nên đi chỉnh xe và thay nhớt, thay nhớt bình thường vẫn được chứ ạ?


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: GZ150
Gửi bàiĐã gửi: 7:25 pm, T.Năm, 25, Tháng 2, 2010 
Chạy roda thì cở khoảng 1000km bác ạ.Nếu còn trong thời gian roda mà bác chạy dữ quá e rằng em nó sẽ bị "tổn thương" đấy :D :D :D .Vợ mới cưới về từ từ dạy bảo bác ơi !


Đầu trang
  
 
Hiển thị bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 2117 bài viết ]  Chuyển đến trang 1, 2, 3, 4, 5 ... 212  Trang kế tiếp

Bài viết chưa được trả lời | Chủ đề sôi nổi |

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.


Bạn không thể tạo chủ đề mới.
Bạn không thể trả lời bài viết.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình.
Bạn không thể xóa những bài viết của mình.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm.

Tìm với từ khóa:
Chuyển đến:  
POWERED_BY
Vietnamese translation by nedka