Đăng nhập | Hôm nay, 3:16 pm, T.Ba, 23, Tháng 9, 2014
Bài viết chưa được trả lời | Chủ đề sôi nổi |


Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 7 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
 Tiêu đề bài viết: Thay bố nồi GN125?
Gửi bàiĐã gửi: 2:39 pm, T.Ba, 09, Tháng 8, 2011 
Ngoại tuyến
Ban Điều Hành SG-SMC
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: 12:42 am, T.Hai, 20, Tháng 4, 2009
Bài viết: 2232
Đến từ: SMC Thủ Đức
Đã likes: 4 lần
Nhận likes: 65 lần
Tình hình là em mới mua được 5 lá bố mới, tính tự thay vào xe nên hỏi các bác nào đã từng làm việc này chút kinh nghiệm, có cần dùng thêm đồ nghề gì đặc biệt hoặc có chú ý gì trong lúc làm hay không? Thanks!

_________________
Nơi mua phụ tùng GN125 ở Sài Gòn <~~ click dzô....
Group Facebook của SUVIETNAM.COM
https://www.facebook.com/groups/suvietnam/


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Thay bố nồi GN125?
Gửi bàiĐã gửi: 7:26 pm, T.Ba, 09, Tháng 8, 2011 
Ngoại tuyến
Tham gia diễn đàn năng động

Ngày tham gia: 7:49 am, T.Năm, 06, Tháng 5, 2010
Bài viết: 113
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 0 lần
Thay lá côn thì dễ thôi mà, tháo ra lắp vào thôi chứ ko có gì đặc biệt đâu. Quan trọng là tinh chỉnh lò xo làm sao cho bóp côn vừa nhẹ nhàng mà côn vẫn ăn không bị trượt.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Thay bố nồi GN125?
Gửi bàiĐã gửi: 9:08 pm, T.Ba, 09, Tháng 8, 2011 
Ngoại tuyến
Đại sứ thiện chí HN-SMC
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: 2:14 pm, T.Tư, 27, Tháng 7, 2011
Bài viết: 4574
Đến từ: Hà Nội
Đã likes: 325 lần
Nhận likes: 103 lần
luuanhquyen đã viết:
Thay lá côn thì dễ thôi mà, tháo ra lắp vào thôi chứ ko có gì đặc biệt đâu. Quan trọng là tinh chỉnh lò xo làm sao cho bóp côn vừa nhẹ nhàng mà côn vẫn ăn không bị trượt.

Tôi chưa trực tiếp thay nhưng xem thợ thay trong lúc nó bảo dưỡng xe cho mình rồi. Với GN125 thì không hề phức tạp chút nào như bác luuanhquyen nói nhưng ở GN125 thì không có ốc chỉnh lò xo côn như xe côn tự động --> Lò xo được lắp trong các lỗ (không thể lắp sai được) và là côn cứng, cắt côn do dây côn khi bóp sẽ đẩy đầu ti côn thôi.
Bác cứ tháo bửng bên phải ra là nhìn rõ lắm

_________________
Hạnh phúc của mình là mang lại hạnh phúc và nụ cười cho người khác


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Thay bố nồi GN125?
Gửi bàiĐã gửi: 9:56 pm, T.Ba, 09, Tháng 8, 2011 
Ngoại tuyến
Ban Điều Hành SG-SMC
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: 12:42 am, T.Hai, 20, Tháng 4, 2009
Bài viết: 2232
Đến từ: SMC Thủ Đức
Đã likes: 4 lần
Nhận likes: 65 lần
SuGNzin đã viết:
Tôi chưa trực tiếp thay nhưng xem thợ thay trong lúc nó bảo dưỡng xe cho mình rồi. Với GN125 thì không hề phức tạp chút nào như bác luuanhquyen nói nhưng ở GN125 thì không có ốc chỉnh lò xo côn như xe côn tự động --> Lò xo được lắp trong các lỗ (không thể lắp sai được) và là côn cứng, cắt côn do dây côn khi bóp sẽ đẩy đầu ti côn thôi.
Bác cứ tháo bửng bên phải ra là nhìn rõ lắm


Có ốc chỉnh đó bác, nó chỉnh khoảng cách đầu ti côn cắt côn đó nhưng không nằm ngoài như xe Honda mà nằm ngay trên đế ngoài của bộ nồi.

Chủ Nhật này em sẽ tháo ra thay xem thế nào :mrgreen:

_________________
Nơi mua phụ tùng GN125 ở Sài Gòn <~~ click dzô....
Group Facebook của SUVIETNAM.COM
https://www.facebook.com/groups/suvietnam/


Sửa lần cuối bởi gner vào ngày 9:57 pm, T.Ba, 09, Tháng 8, 2011 với 1 lần sửa.
No reason


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Thay bố nồi GN125?
Gửi bàiĐã gửi: 9:56 am, T.Năm, 18, Tháng 8, 2011 
Ngoại tuyến
Mod Kiêm Hội Phó tổ chức HP - SMC
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: 10:44 am, T.Tư, 23, Tháng 9, 2009
Bài viết: 1005
Đến từ: HP
Đã likes: 9 lần
Nhận likes: 20 lần
gner đã viết:
SuGNzin đã viết:
Tôi chưa trực tiếp thay nhưng xem thợ thay trong lúc nó bảo dưỡng xe cho mình rồi. Với GN125 thì không hề phức tạp chút nào như bác luuanhquyen nói nhưng ở GN125 thì không có ốc chỉnh lò xo côn như xe côn tự động --> Lò xo được lắp trong các lỗ (không thể lắp sai được) và là côn cứng, cắt côn do dây côn khi bóp sẽ đẩy đầu ti côn thôi.
Bác cứ tháo bửng bên phải ra là nhìn rõ lắm


Có ốc chỉnh đó bác, nó chỉnh khoảng cách đầu ti côn cắt côn đó nhưng không nằm ngoài như xe Honda mà nằm ngay trên đế ngoài của bộ nồi.

Chủ Nhật này em sẽ tháo ra thay xem thế nào :mrgreen:


Em vote cho ý kiến của bác Gner ( Chuẩn quá )

_________________
Sống ... Chiến đấu - Lao động - Và học tập....


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Thay bố nồi GN125?
Gửi bàiĐã gửi: 1:53 am, CN, 04, Tháng 9, 2011 
Ngoại tuyến
Đồng sáng lập SMC/Cố hội trưởng đầu tiên SG-SMC
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: 11:14 pm, T.Sáu, 06, Tháng 9, 2013
Bài viết: 1348
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 0 lần
Số là vừa rồi bộ côn bị mòn đế côn mà hỏi mấy chỗ không có. Cuối cùng đành bấm bụng ra tiệm Bảo (Ký Con) thay nguyên bộ nồi côn gồm đế, lá sắt, lá bố đầy đủ (nguyên cục) giá 380K (hơi chát) nhưng cảm nhận thay vậy chuẩn hơn nhiều thay vì trước chỉ thay lá bố phải mất gần một tháng xe chạy mới mượt (bị côn nặng, không cắt côn tốt). Thay kiểu này chạy vài hôm là côn rất mượt, bám tốt, cắt côn nhẹ nhàng hơn hẳn. Không biết độ bền như thế nào???
Chút kinh nghiệm để các bác nếu tìm được bộ nồi côn chỗ nào rẻ và tốt hơn thì thay nguyên bộ chạy chuẩn hơn rất nhiều.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Thay bố nồi GN125?
Gửi bàiĐã gửi: 10:05 pm, CN, 04, Tháng 9, 2011 
Ngoại tuyến
Tham gia diễn đàn năng động

Ngày tham gia: 7:49 am, T.Năm, 06, Tháng 5, 2010
Bài viết: 113
Đã likes: 0 lần
Nhận likes: 0 lần
cả lá sắt mà 380k thì em nghĩ đâu có đắt, em kiếm bộ lá côn gn250 toàn cỡ gần 1 tr à!


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 7 bài viết ] 

Bài viết chưa được trả lời | Chủ đề sôi nổi |

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.3 khách.


Bạn không thể tạo chủ đề mới.
Bạn không thể trả lời bài viết.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình.
Bạn không thể xóa những bài viết của mình.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm.

Tìm với từ khóa:
Chuyển đến:  
POWERED_BY
Vietnamese translation by nedka